Chính sách bảo hành

Khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ nếu gặp bất kỳ trục trặc nào trong quá trình sử dụng.

I. Chính Sách Bảo Hành

Bảo hành sản phẩm là việc khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

1. Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời gian ghi trên phiếu bảo hành, tính từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất.

– Sản phẩm cần có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng.

2. Các trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

– Tem bảo hành bị rách, vỡ, dán đè hoặc sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số máy không xác định hoặc sai so với thông tin trên phiếu bảo hành.

– Hư hỏng do tác động cơ học, ẩm ướt, hoen rỉ, hoặc thiên tai.

– Sử dụng không đúng hướng dẫn.

– Tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa bởi cá nhân không được ủy quyền.

II. Chính Sách Bảo Trì

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm việc bảo dưỡng định kỳ và tra dầu mỡ. Thời gian và chi phí sẽ được thỏa thuận giữa Ô Dù Hòa Phát .VN và khách hàng.

III. Địa Điểm Bảo Hành và Bảo Trì

– Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao hoặc phiếu bảo hành không ghi rõ địa chỉ bảo hành tại nơi khách hàng đã đăng ký, sản phẩm sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn hoặc đại diện mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.

– Chi phí vận chuyển và giao hàng không bao gồm trong bảo hành.

0908163986